fit.sgu.edu.vnfit.sgu.edu.vn
  • Ngôn ngữ

    • EnglishEnglish
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Giới thiệu chung
      • Ban chủ nhiệm khoa
      • Văn phòng khoa
      • Chi bộ khoa
      • Công đoàn khoa
      • Cựu viên chức khoa
      • Cơ sở vật chất
    • Bộ môn
      • Khoa học máy tính
      • Kỹ thuật phần mềm
      • Hệ thống thông tin
      • Kỹ thuật máy tính
    • Đào tạo-Tuyển sinh
      • Thông tin tuyển sinh
      • Đào tạo đại học
      • Đào tạo thạc sĩ
      • Đào tạo tiến sĩ
    • Nghiên cứu khoa học
      • Thông tin hội thảo khoa học
      • Các giáo trình đã xuất bản
      • Các đề tài đã công bố
      • Các bài báo đã công bố
    • Quy trình – Biểu mẫu
      • Quy chế đào tạo
      • Quy định đánh giá điểm rèn luyện
      • Biểu mẫu
      • Quy trình thực tập tốt nghiệp
      • Quy trình khóa luận tốt nghiệp
    • Thông báo
      • Đào tạo
      • Thông tin nghiên cứu khoa học
      • Công tác sinh viên
      • Cố vấn học tập
      • Đoàn – Hội
      • Olympic sinh viên
      • Tuyển dụng
      • Học bổng
      • Thông báo khác
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Giới thiệu chung
      • Ban chủ nhiệm khoa
      • Văn phòng khoa
      • Chi bộ khoa
      • Công đoàn khoa
      • Cựu viên chức khoa
      • Cơ sở vật chất
    • Bộ môn
      • Khoa học máy tính
      • Kỹ thuật phần mềm
      • Hệ thống thông tin
      • Kỹ thuật máy tính
    • Đào tạo-Tuyển sinh
      • Thông tin tuyển sinh
      • Đào tạo đại học
      • Đào tạo thạc sĩ
      • Đào tạo tiến sĩ
    • Nghiên cứu khoa học
      • Thông tin hội thảo khoa học
      • Các giáo trình đã xuất bản
      • Các đề tài đã công bố
      • Các bài báo đã công bố
    • Quy trình – Biểu mẫu
      • Quy chế đào tạo
      • Quy định đánh giá điểm rèn luyện
      • Biểu mẫu
      • Quy trình thực tập tốt nghiệp
      • Quy trình khóa luận tốt nghiệp
    • Thông báo
      • Đào tạo
      • Thông tin nghiên cứu khoa học
      • Công tác sinh viên
      • Cố vấn học tập
      • Đoàn – Hội
      • Olympic sinh viên
      • Tuyển dụng
      • Học bổng
      • Thông báo khác

    • Home
    • Bộ môn
    • TS. Nguyễn Quốc Huy

    TS. Nguyễn Quốc Huy

    • Posted by Khoa CNTT SGU
    • Date 7 Tháng Một, 2019

    Giảng viên bộ môn Kỹ thuật phần mềm, khoa công nghệ thông tin, trường Đại học Sài Gòn

    Họ và tên Nguyễn Quốc Huy
    Địa chỉ nơi làm việc Phòng C.D301, số 273 An Dương Vương, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
    Email/website
    • nqhuy@sgu.edu.vn
    • https://sites.google.com/a/sgu.edu.vn/nqhuy/
    Các môn đã giảng
    • Đại học: Lập trình Hướng đối tượng, Phân tích thiết kế Hướng đối tượng, Tiếng Anh chuyên ngành, Phân tích thiết kế Hệ thống thông tin, Công nghệ phần mềm, Quản lý dự án phần mềm, Kiểm thử phần mềm
    • Cao học: Máy học, Các hệ cơ sở Tri thức
    Hướng nghiên cứu hiện tại
    • Học máy cho hệ khuyến nghị, Lý thuyết trò chơi, Kỹ thuật phần mềm, Các hệ cơ sở tri thức, Khai thác dữ liệu.
    Các công trình NC đã công bố

     

    1. Bac Le, Huy Nguyen, Tung Anh Cao, Bay Vo (2009). A Novel Algorithm for Mining High Utility Itemsets, ACIIDS 2009.
    2. Bay Vo, Huy Nguyen, Tu Bao Ho, Bac Le (2009). Parallel Method for Mining High Utility Itemsets from Vertically Partitioned Distributed Databases, KES 2009.
    3. Bay Vo, Huy Nguyen, Bac Le (2009). Mining High Utility Itemsets from Vertical Distributed Databases, RIVF 2009.
    4. Bac Le, Huy Nguyen, Bay Vo (2010). Efficient Algorithms for Mining Frequent Weighted Itemsets from Weighted Items Databases, RIVF 2010.
    5. Bac Le, Huy Nguyen, Bay Vo (2011). An efficient strategy for mining high utility itemsets, IJIIDS, Vol 5, No 2, pp. 143 – 163.
    6. H.Iida, T.Nakagawa, N.Huy, S.Hasai, A.Husan, A.Muangkasem, S.Sone, T.Ishitobi, Game information dynamics and its applications in Congkak and Othello, International Conference on Information Society (i-Society2012), pp. 415 – 422, (2012)
    7. Kokolo Ikeda, Yu Tanaka, Simon Viennot, Nguyen Huy Quoc, Yohei Ueda (2012). Adaptation of Game AIs using Genetic Algorithm: Keeping Variety and Suitable Strength, SCIS-ISIS2012.
    8. Nguyen Quoc Huy, Kokolo Ikeda and Le Hoai Bac (2012). Extracting important patterns for building state-action evaluation function in Othello, TAAI-IWCG, 2012.
    9. Huy Nguyen and Kokolo Ikeda (2013). Evaluation of Pattern Shapes in Board Games Before Machine-Learning, Vol 20, No 2,  pp.39- 49
    10. Huy Nguyen, Simon Viennot, Kokolo Ikeda (2014), Fast Optimization of the Pattern Shapes in Board games with Simulated Annealing, KSE 2014.
    11. Nguyen Quoc Huy, Nguyen Khac Chien, The efficient approach for improving the Monte Carlo Tree Search, JSCTU, 2015, pp 17 – 24.
    12. Nguyen Quoc Huy, Dang Cong Quoc, Dao Duy Nam, Enhance performance of action evaluation functions with stochastic optimization algorithms, ICCASA 2016.
    13. Dao Duy Nam, Nguyen Quoc Huy, Optimizing the algorithm localization mobile robot using triangulation map, CABD 2016.
    14. Nguyen Quoc Huy, Tran Quoc Phong, Dang Cong Quoc, Selecting Pattern Shapes to Build Up An Evaluation Function for Connect-6 Game, ICVR 2018
    15. Nguyen Quoc Huy, Dang Cong Quoc, Building up an action evaluation function for Connect-6, Vietnam national workshop @, 2018
    Các giáo trình/Đề tài đã nghiệm thu
    1 Develop efficient algorithms for mining association rules in many kinds of databases 2010 – 2012 NAFOSTED Thành viên
    2 Modeling Languages 2011 – 2012 Trường ĐH Sài Gòn Thành viên
    3 Cải tiến cây tìm kiếm Monte Carlo 2012 – 2013 Trường ĐH Sài Gòn Chủ nhiệm
    4 Tìm hiểu phương pháp tối ưu ngẫu nhiên để chọn lựa đặc trưng trên bàn cờ 2015 – 2016 Trường ĐH Sài Gòn Chủ nhiệm
    5 Đánh giá thực nghiệm các thuật toán khai thác tập hữu ích cao 2016 – 2017 Trường ĐH Sài Gòn Chủ nhiệm
    • Lập trình Hướng đối tượng (2021)
    • Kiểm thử phần mềm (2023)
    • Tìm hiểu mô hình học có giám sát Bradley-Terry (2020)
    • Phát hiện dữ liệu bất thường của thiết bị định tuyến (2022)
    • Mô hình trí tuệ nhân tạo có khả năng giải thích trong vấn đề phân loại dữ liệu (2023)
    Các sách đã xuất bản
    • Giáo trình Excel nâng cao (ISBN 987-604-326-892-8)
    • Lập trình cơ bản với Python (ISBN 987-604-334-521-6)
    • Kỹ thuật lập trình với Python (ISBN 987-604-326-893-5)
    Học viên cao học đang hướng dẫn
    • Đã hướng dẫn xong: Trần Quốc Phong, Ngô Hữu Thanh
    Nghiên cứu sinh đang hướng dẫn
    • Đang hướng dẫn: Đặng Công Quốc
    Các thông tin khác (nếu có)

     

    Tìm kiếm

    CHUYÊN MỤC

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Bộ môn
    • Đào tạo – tuyển sinh
    • Nghiên cứu khoa học
    • Quy trình – Biểu mẫu
    • Thông báo
    logoSGU

    Văn phòng khoa CNTT

    (028) 38382 664

    vpkcntt@sgu.edu.vn

    Địa chỉ: Phòng D301, Số 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Liên kết ngoài

    • Trường đại học Sài Gòn
    • Phòng đào tạo (thông tin đào tạo)
    • Phòng công tác sinh viên
    • Trung tâm học liệu

    Liên kết trong

    • Văn phòng khoa
    • Bộ môn
    • Ban chủ nhiệm khoa

    Bản quyền thuộc về Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Sài Gòn.